เราให้คุณค่ากับความล้มเหลวในเกมการเดิมพันแตกต่างกัน

Gclub การให้คุณค่ากับความล้มเหลวในสิ่งที่เกิดขึ้นมันอาจจะเรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่ทำให้หลายคนนั้นต่างมองเห็นได้ถึงระดับนัยความสำคัญที่แตกต่างกันไป ซึ่งไม่ว่าเราอย่างที่จะมองเห็นในความสำคัญแบบใดก็ตาม



มันอาจจะเป็นสิ่งที่ทำให้เรานั้นได้มองเห็นอยู่เสมอว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดนั้นไม่ได้มีอะไรที่ช่วยให้เราสามารถมองเห็นได้ถึงความตายตัวในการที่จะกำหนดคุณค่าได้อย่างที่ควรจะเป็น

ซึ่งในแต่ละสถานการณ์ที่เราสามารถมองเห็นได้ถึงความเป็นไปทั้งหมดนั้นมันอาจจะสอนให้เราได้มองเห็นถึงคุณค่าที่แตกต่าง ติดตามได้ที่ Gclub

ความคิดเห็น